CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, ĐỔI – TRẢ HÀNG

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình, chúng tôi mang đến chính sách vận chuyển và đổi trả hàng tại Kim Beauty Lab.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

– Giao hàng trên toàn quốc.

– Phí giao hàng 0đ cho mọi đơn hàng tại Kim Beauty Lab, áp dụng toàn quốc. 

– Có thể lựa chọn hình thức thanh toán: trực tiếp khi nhận hàng (COD) và Chuyển khoản (Số tài khoản ngân hàng, Ví điện tử).

– Tùy vào khu vực, đơn hàng sẽ được giao đến khách hàng trong khoảng 1-2 tiếng (khu vực nội thành TPHCM) hoặc 1-5 ngày (ngoại tỉnh). 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG 

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình, chúng tôi mang đến chính sách đổi trả hàng tại Kim Beauty Lab: 

I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG: 

– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được.

– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Công ty. 

– Hàng giao không đúng mẫu mã hoặc không đúng loại mà khách đã đặt.

– Hàng quá hạn sử dụng. 

Khi khách hàng nhận được sản phẩm khác/thiếu so với đơn hàng đã đặt trên website hoặc sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay lập tức sau khi đơn hàng được giao tới bằng cách gọi đến số Hotline 070.358.9254 hoặc trong trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng

Khi nhận được yêu cầu, Kim Beauty Lab sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý cho khách hàng. Vui lòng lưu lại hoá đơn bán hàng và video quá trình mở hàng (nếu có) để thuận tiện hơn cho quá trình xử lý đơn hàng.

II. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI – TRẢ HÀNG

Kim Beauty Lab KHÔNG nhận đổi – trả sản phẩm trong trường hợp khách hàng không thích, không muốn nhận nữa, muốn đổi hàng hoặc gặp phải tình trạng dị ứng – kích ứng với sản phẩm. Để tránh trường hợp này, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, quý khách có thể hỏi nhân viên tư vấn khi Kim Beauty Lab gọi điện xác nhận đơn hàng. 

Kim Beauty Lab cam kết:

– Các sản phẩm luôn có hạn sử dụng mới nhất.

– Sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi đóng hàng.

– Sản phẩm được đóng gói cẩn thận bằng bì xốp khi vận chuyển hàng đi đến các tỉnh thành khác.

– Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm (số lượng, hạn sử dụng, bao bì) trước khi thanh toán tiền với bưu tá giao hàng.

III. Điều kiện và quy định đổi chung:

– Nếu sản phẩm bạn nhận được không đúng với cam kết của công ty hoặc xảy ra bất kỳ sự cố nào trong quá trình vận chuyển, xin vui lòng thông báo, liên lạc đổi trả với Kim Beauty Lab trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Chúng tôi xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng sản phẩm sau thời gian này. Điều kiện đổi trả:

– Sản phẩm gửi trả phải còn nguyên vẹn và đầy đủ tem mác, hộp giấy, hộp bảo quản,… chưa có dấu hiệu sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có)….

– Kim Beauty Lab sẽ chịu mọi chi phí liên quan đến việc đổi hàng.

– Quay video quá trình mở hàng sẽ giúp việc giải quyết vấn đề được nhanh hơn. 

– Trường hợp sản phẩm cần đổi đã hết hàng, khách sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn (khách sẽ trả thêm phí đối với phần chênh lệch của sản phẩm có giá trị cao hơn). 

– Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mãi.

 

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 070.358.9254

0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trốngXem cửa hàng
    x